ดังนั้น เท่าไหร่ คุณทำให้ จาก การซื้อขาย forex


ดังนั้นเท่าไหร่คุณทำให้จากการซื้อขาย Forex? สมัครสมาชิกเพื่อรับจดหมายข่าวรายสัปดาห์ที่ตีพิมพ์โดยสถาบันการซื้อขายออนไลน์ ได้รับจดหมายที่เต็มไปด้วยชาร์ต! ให้ฉันหวังว่าคุณจะปีใหม่มีความสุขมากในตอนแรกและฉันหวังว่า 2015 จะนำคุณทุกความสำเร็จที่คุณต้องการเพื่อให้ เมื่อขบคิดมากกว่าหัวข้อที่จะเขียนเกี่ยวกับบทความอย่างเป็นทางการครั้งแรกของฉันในปีนี้ผมได้แรงบันดาลใจที่ผมไม่คาดคิดโดยอีเมลที่ผมได้รับจากผู้อ่านปกติของบทความเหล่านี้ ที่คุณรู้ว่าฉันจะได้รับส่งคำถามมากมายและอีเมลเป็นผลมาจากงานเขียนของฉันและทำให้ดีที่สุดที่จะตอบทุกคน บางครั้ง แต่ผมถามคำถามที่ฉันรักที่จะนำไปแถวหน้าและเขียนเกี่ยวกับสาธารณะ นี้เป็นหนึ่งในกรณีเฉพาะเหล่านั้นและผมพบว่าคำถามหนึ่งที่ผู้บริสุทธิ์ที่เรียบง่ายมากกว่าเพียงพอของแรงบันดาลใจที่จะพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อที่มีความสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อในโลกของการซื้อขายสกุลเงินหนึ่ง ดังนั้น "สิ่งที่พวกเขาขอให้คุณแซม?" ฉันได้ยินคุณพูด ดีให้ฉันบอกว่านี้เป็นคำถามที่ได้รับการถามหลายครั้งก่อนที่ทั้งใบหน้าเพื่อใบหน้าเมื่อฉันเรียนการสอนและการคุยกันเล่นทั่วไปในหมู่เพื่อน ฉันได้รับการถามนี้แม้ในสถานการณ์ทางสังคมมากกว่าแก้วไวน์โดยคนแปลกหน้าสมบูรณ์! และคำถามคือ "ดังนั้นวิธีการมากที่คุณจะทำให้การซื้อขาย?" ฉันมักจะได้รับรอยยิ้มเบี้ยวบนใบหน้าของฉันเมื่อมีคนถามผมคำถามนี้เพียงเพราะความจริงที่ว่าฉันยังคงประหลาดใจหลังจากกว่า 11 ปีเป็นผู้ประกอบการด้วย วิธีการที่คนทำให้สมมติฐานรอบสิ่งที่คุณทำ หากคุณถามคนอื่นออกมีกับอาชีพที่แตกต่างกันเท่าไหร่ที่พวกเขาได้รับพวกเขาอาจจะกรูใบหน้าของพวกเขาขึ้นและมองที่คุณและพูดว่า "ที่ไม่มีธุรกิจของคุณ!" แต่เมื่อมันมาถึงการค้าดูเหมือนว่าทุกคน รู้สึกว่าพวกเขาสามารถขอให้คุณไม่ว่าสิ่งที่ ส่วนตัวผมไม่ได้จริงๆมีปัญหากับคนถามคำถามนี้ ฉันไม่ปล่อยให้สิ่งที่ขัดใจผมได้อย่างง่ายดายมากและฉันสามารถเข้าใจว่าทำไมคนอยากรู้เกี่ยวกับศักยภาพรายได้ของการเป็นผู้ประกอบการค้า ในความเป็นจริงมันอาจจะเป็นหนึ่งในคำถามที่สำคัญที่สุดที่ใครบางคนต้องการที่จะถามเมื่อพวกเขากำลังพิจารณาการเข้าสู่ตลาดการเงิน ความจริงก็คือ แต่ที่มีตัวแปรจำนวนมากดังนั้นที่หนึ่งต้องคำนึงถึงว่ามันจึงกลายเป็นคำถามที่ไม่เกี่ยวข้องที่จะถาม ผมขออธิบายว่าทำไม ผลตอบแทนที่ผู้ประกอบการหนึ่งที่ทำให้การใช้กลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จไม่ได้ในทางใดทางรูปร่างหรือรูปแบบที่ผู้ประกอบการหมายถึงอื่นโดยใช้กลยุทธ์เดียวกันจะทำให้ผลตอบแทนที่เดียวกัน มีเพียงชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวมากเกินไปที่เราจะต้องคำนึงถึงเช่นเป้าหมายกำไรหยุดการสูญเสียการจัดการและการจัดการการค้าทั่วไปเช่นกัน ทุกคนมีแผนทางการค้าของตัวเองแต่ละที่จึงหมายความว่าทุกคนจะมีผลของแต่ละบุคคลของตัวเอง สำหรับสองผู้ค้าที่จะได้ว่าผลลัพธ์ที่เหมือนกันที่พวกเขาจะต้องมีการซื้อขายในตลาดเดียวกันในเวลาเดียวกันกับรายการเดียวกันการสูญเสียหยุดเดียวกันและเป้าหมายกำไรเดียวกันแน่นอนและการจัดการการค้า อะไรหลังจากทั้งหมดเป็นโอกาสที่แท้จริงของสิ่งที่เกิดขึ้นนี้หรือไม่? ในฐานะที่เป็นบุคคลที่เราเก็บความรู้สึกของเราเองของการตัดสินใจในระหว่างขั้นตอนการซื้อขายซึ่งหมายความว่าไม่ว่าคล้ายกลยุทธ์ที่ถูกนำมาใช้อาจจะไม่เราต้องจำไว้ว่าทุกคนจะให้ทางเลือกที่เหมาะและรู้สึกสะดวกสบายสำหรับพวกเขา บางคนจะถือเข้าการค้าอีกต่อไปเมื่อมันทำงานขณะที่คนอื่นทำกำไรมากเร็ว ในฐานะที่เป็นผลจากการนี​​้ทุกคนมีโอกาสที่จะได้รับชุดที่แตกต่างของผลการทั่วกระดาน เรายังมีปัจจัยในการจัดการการค้า ย้ายการสูญเสียหยุดของคุณไปยังจุดของการแบ่งได้เร็วในการค้าจะมีผลในการทำลายอื่น ๆ อีกมากมายแม้กระทั่งผลในขณะที่คนที่ช่วยให้การค้าที่จะหายใจอีกต่อไปเล็ก ๆ น้อย ๆ มีแนวโน้มที่จะได้รับผู้โชคดีที่มีขนาดใหญ่ในโอกาส แต่อีกไม่กี่หยุดลึกหนาบางเป็น ดี. การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เพียงอย่างเดียวอย่างมากจะส่งผลกระทบต่อความเสี่ยงโดยรวมเพื่อให้รางวัลแก่อัตราส่วนของการค้าและในทางกลับกันระดับสุดท้ายของการทำกำไรซื้อขาย สิ่งสำคัญที่ต้องเข้าใจก็คือว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะรักษาอัตราความสำเร็จสูงควบคู่กับปัจจัยในการทำกำไรที่สูงขึ้น เมื่อคุณเข้าใจนี้คุณสามารถเริ่มต้นที่จะได้รับความคิดที่ดีของสิ่งที่ผลลัพธ์ของคุณจะเริ่มต้นให้มีลักษณะเหมือนในช่วงที่ยั่งยืนของเวลา พยายามที่จะคิดว่ามันเหมือนกระดานหก: ในด้านหนึ่งเรามีอัตราความสำเร็จของเราและในด้านอื่น ๆ ที่เรามีขนาดของชัยชนะต่อการค้า ถ้าเราเพิ่มอัตราความสำเร็จที่เราจะลดลงในการทำกำไรต่อการค้าและการในทางกลับกัน เราจะประสบความสำเร็จทั้งสอง แต่ก็จะต้องมีความสมดุลค่อนข้าง นี่คือเหตุผลที่มันเป็นความคิดที่ดีที่จะเริ่มต้นด้วยการมองหาการซื้อขายที่มีของแข็ง 3: 1 รางวัลอัตราส่วนความเสี่ยง แม้ว่าคุณจะเป็นเพียงการพูดที่ถูกต้อง 40% ของเวลาที่คุณจะยังคงที่จะทำกำไร นี้ไม่นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับความจริงที่ว่าคุณได้เกณฑ์ทหารแล้วและมีการทำงานจากแผนการค้าเป็นลายลักษณ์อักษรซึ่งพิสูจน์กลยุทธ์ของคุณมากกว่าความยาวยั่งยืนของเวลา ครั้งนี้ได้รับความสำเร็จเราสามารถเริ่มต้นการทำงานกับตัวแปรที่แตกต่างกันเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่แตกต่างกันในการทำกำไร หนึ่งความคิดสำหรับผู้ประกอบการค้าความถี่สูงจะมองหาเป้าหมายกำไรเล็กพูด 2: 1 แต่ย้ายไปหยุดที่จะทำลายแม้กระทั่งเร็วที่ประมาณ 1: 1 ซึ่งจะส่งผลในการสูญเสียน้อยลงและหยุดพักการซื้อขายมากยิ่งขึ้น แต่ยังจะให้เราสูงกว่าอัตราการชนะผ่านการกำจัดของการสูญเสียมากขึ้น ในทางกลับกันเราอาจจะพิจารณาแนวทางที่แตกต่างและมีกำไรการพูดที่ 4: 1 ในขณะที่โอกาสเหล่านั้นที่มีอยู่ ในกรณีนี้แม้ว่าเราจะให้การค้าห้องพักมากขึ้นที่จะหายใจไม่ได้เคลื่อนย้ายหยุดจนกว่าการค้าไปอย่างน้อย 2: 1 ในส่วนของกำไร ในกรณีที่มีกลยุทธ์การซื้อขายนี้เราจะได้เห็นการสูญเสียมากขึ้นและอาจจะไม่กี่หยุดพักการซื้อขายมากยิ่งขึ้น แต่ชนะโดยรวมจะไกลเกินกว่าการสูญเสียโดยรวมให้เราในการทำกำไรที่สูงขึ้นเป็นปัจจัย ในตัวอย่างทั้งสองผู้ประกอบการค้าที่แตกต่างกันจะมีการดำเนินการชุดเดียวกันขึ้นในตลาดเดียวกันยังแต่ละคนจะมีการจ้างงานระบบการซื้อขายที่แตกต่างกันสำหรับการจัดการและการทำกำไรกฎของพวกเขา กว่าการฆ่าของบอก 30-40 การซื้อขายกับผู้ค้าทั้งการตั้งค่าตรงเดียวกันยังติดกับกฎระเบียบของการจัดการของตัวเองที่เราจะได้เห็นสองชุดที่แตกต่างกันมากจากผลการ สิ่งที่เรายังไม่ได้นำเข้าบัญชีหรือการสำรวจก็คือว่ามีผู้ประกอบการค้าระหว่างวันแกว่งหรือนักเก็งกำไรตำแหน่ง รูปแบบของการค้านอกจากนี้ยังมีผลกระทบที่แตกต่างกันอย่างมากในผลลัพธ์ของการทำกำไร ในสองสัปดาห์ที่ฉันต้องการที่จะสำรวจต่อไปนี้โดยดูที่รูปแบบที่แตกต่างกันของการซื้อขายและวิธีที่พวกเขานำไปใช้กับโลกของสกุลเงิน ผู้ค้าจำนวนมากไม่ได้ 100% ที่ชัดเจนเกี่ยวกับเป้าหมายทางการเงินที่เฉพาะเจาะจงเป็นรายได้ในระยะสั้นความมั่งคั่งในระยะยาวหรือทั้งสองอย่าง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เป็นเป้าหมายของคุณคุณต้องตัดสินใจและเขียนแผนการค้าที่ช่วยให้คุณโอกาสที่ดีที่สุดของความสำเร็จในการเข้าถึงผลของคุณ เห็นคุณในสองสามสัปดาห์

Comments

Popular posts from this blog

Backtesting intraday mean พลิกกลับ กลยุทธ์ คู่ ระหว่าง spy และ iwm

เทรดดิ้ง วันและ เทรดดิ้ง สวิง เทคนิค การตลาด สกุลเงิน และกลยุทธ์ พื้นฐาน ที่กำไร เทียว

สถาบันการซื้อขายออนไลน์ แทมปาเบ ฟลอริด้า